"2gether" đánh dấu sự trở lại của cnblue

19:44 Unknown 0 Comments

4 chàng trai tài năng của CNBlue vừa hé lộ những hình nón bts ảnh thứ 1 cho dự án album phòng thu đồ vật 2 làm cho khán giả thích thú.
Gà cưng của nhà FNC Entertainment  thể sẽ trở lại trong 14/9 này sở hữu một album phòng thu trang bị hai sở hữu tên 2gether. Để chuẩn bị cho cuộc trở lại, theoAll Kpop, CNBlue đã "nhỏ giọt" hé lộ thông tin qua các teaser hình ảnh ít ỏi.
CNBlue trở lại Kpop sở hữu album 2gether
Teaser hình ảnh thứ nhất của album phòng thu 2gether của CNBlue.
phổ biến fan dự đoán rằng, CNBlue sẽ ra mắt 2 phiên bản khác nhau cho album lần này sở hữu 2 kiểu dáng bìa cùng chung ý tưởng: màu xám (bầu trời đêm) và xanh (bầu trời ban ngày). Tuy nhiên, trong loạt hình ảnh mới xuất hiện trên mạng trong ngày hôm qua (1/9), CNBlue xuất hiện mang các hình ảnh trẻ trung và tương đối “mát mẻ”.
CNBlue trở lại Kpop với album 2gether
Hình ảnh mới nhất của CNBlue trước ngày trở lại làng nhạc Kpop.
Người hâm mộ đã phải đợi hơn 1 năm 7 tháng để được nghe các photobook exo giai điệu mới mẻ từ nhóm nhạc CNBlue từ sau mini-album Can't Stop của họ. Ca khúc chủ đề của album cũng được đồng sáng tác bởi thủ lĩnh Jung Yonghwa. Anh cũng là thành viên khá thành công lúc "đánh lẻ" mang dự án âm nhạc riêng vào đầu năm nay.
CNBlue trở lại Kpop sở hữu album 2gether
CNBlue được dự báo sẽ tạo buộc phải được thành công như nhóm nhạc cùng nhà hàng là F.T Island mang lần trở lại trong đầu năm nay.
4 chàng trai tài năng của CNBlue vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho dự án album phòng thu thiết bị 2 khiến khán nhái thích thú.
Gà cưng của nhà FNC Entertainment  thể sẽ trở lại trong 14/9 này  1 album phòng thu thứ hai  tên 2gether. Để chuẩn bị cho cuộc trở lại, theoAll Kpop, CNBlue đã "nhỏ giọt" hé lộ thông tin qua những teaser hình ảnh ít ỏi.
CNBlue trở lại Kpop  album 2gether
Teaser hình ảnh thứ nhất của album phòng thu 2gether của dây chuyền tfboys exo CNBlue.
đa dạng fan dự báo rằng, CNBlue sẽ ra mắt 2 phiên bản khác nhau cho album lần này mang 2 kiểu dáng bìa cùng chung ý tưởng: màu xám (bầu trời đêm) và xanh (bầu trời ban ngày). Tuy nhiên, trong loạt hình ảnh mới xuất hiện trên mạng trong ngày hôm qua (1/9), CNBlue xuất hiện với những hình ảnh trẻ trung và khá “mát mẻ”.
CNBlue trở lại Kpop với album 2gether
Hình ảnh mới nhất của CNBlue trước ngày trở lại làng nhạc Kpop.
Người hâm mộ đã phải đợi hơn 1 năm 7 tháng để được nghe những giai điệu mới mẻ từ nhóm nhạc CNBlue từ sau mini-album Can't Stop của họ. Ca khúc chủ đề của album cũng được đồng sáng tác bởi thủ lĩnh Jung Yonghwa. Anh cũng là thành viên hơi thành công khi "đánh lẻ" sở hữu dự án âm nhạc riêng vào đầu năm nay.
CNBlue trở lại Kpop mang album 2gether
CNBlue được dự đoán sẽ tạo bắt buộc được thành công như nhóm nhạc cộng nhà hàng là F.T Island sở hữu lần trở lại trong đầu năm nay.