EXO liên tiếp thắng các giải daesang

01:45 Unknown 0 Comments

Chiến thắng 3 năm liên tiếp tại Seoul Music Awards ghi túi quà exo dấu thành công của nhóm nhạc nam đình đám trong năm qua.
Hôm 14/1, giải thưởng âm nhạc thường niên Seoul Music Awards lần trang bị 25 diễn ra tại Seoul. Đây là sự kiện được tổ chức từ năm 1990 của tạp chíSport Seoul dành để vinh danh những thành tựu trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.
EXO được mùa giải Deasang
Giải thưởng SMA đã đi tổ chức tới mùa thứ 25.
Tiêu chí trao giải dựa theo lượng bình mua của khán kém chất lượng qua điện thoại di động (20%), bình sắm của Sports Seoul (10%), doanh thu bán nhạc (40%) và phiếu bầu của giám khảo (30%). Trong đó, Daesang là giải thưởng cao quý nhất, năm nay EXO là nhóm được xướng tên chiến thắng.
sở hữu loại cúp Daesang mới nhất, EXO là loại tên gây để ý lomo bts khi được xướng tên nhận giải trong 3 năm liên tiếp trong lịch sử Seoul Music Awards. Trước đónhững nghệ sĩ to chưa từng lập bắt buộc dấu ấn này, chỉ 1 số ít nhận 2 giải Daesang như Seo Taiji and The Boys, H.O.T, Jo Sung Mo và SNSD.
EXO được mùa giải Deasang
Nhóm EXO nhận giải thưởng Daesang quan trọng.
Trên sân khấu nhận giải, thành viên Suho phát biểu: “Cám ơn người dùng vì giải Daesang lần vật dụng 3 liên tiếp”. ngoài Daesang, EXO còn ẵm những giải quan trọng khác như Bonsang (giải chính) và Ngôi sao Hallyu. Trước đó, nhóm cũng từng đoạt Daesang cho Album của năm (EXODUS) tại 2 sự kiện âm nhạc to khác là MelOn Music Awards và Mnet Asian Music Awards 2015.
Trong khi ấy, album đặc trưng Sing For You của 8 chàng trai 25 tấm ảnh song joong ki đang gây sốt các bảng xếp hạng âm nhạc Gaon và Hanteo, Synnara, Yes24.
Chiến thắng 3 năm liên tiếp tại Seoul Music Awards ghi dấu thành công của nhóm nhạc nam đình đám trong năm qua.
Hôm 14/1, giải thưởng âm nhạc thường niên Seoul Music Awards lần thiết bị 25 diễn ra tại Seoul. Đây là sự kiện được tổ chức từ năm 1990 của tạp chíSport Seoul dành để vinh danh các thành tựu trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.
EXO được mùa giải Deasang
Giải thưởng SMA đã đi tổ chức đến mùa đồ vật 25.
Tiêu chí trao giải dựa theo lượng bình chọn của khán nhái qua điện thoại di động (20%), bình mua của Sports Seoul (10%), doanh thu bán nhạc (40%) và phiếu bầu của giám khảo (30%). Trong đấy, Daesang là giải thưởng cao quý nhất, năm nay EXO là nhóm được xướng tên chiến thắng.
với loại cúp Daesang mới nhất, EXO là mẫu tên gây quan tâm lúc được xướng tên nhận giải trong 3 năm liên tiếp trong lịch sử Seoul Music Awards. Trước ấycác nghệ sĩ to chưa từng lập buộc phải dấu ấn này, chỉ một số ít nhận 2 giải Daesang như Seo Taiji and The Boys, H.O.T, Jo Sung Mo và SNSD.
EXO được mùa giải Deasang
Nhóm EXO nhận giải thưởng Daesang quan trọng.
Trên sân khấu nhận giải, thành viên Suho phát biểu: “Cám ơn người mua vì giải Daesang lần vật dụng 3 liên tiếp”. ngoại trừ Daesang, EXO còn ẵm các giải quan trọng khác như Bonsang (giải chính) và Ngôi sao Hallyu. Trước ấy, nhóm cũng từng đoạt Daesang cho Album của năm (EXODUS) tại 2 sự kiện âm nhạc to khác là MelOn Music Awards và Mnet Asian Music Awards 2015.
Trong khi đó, album đặc thù Sing For You của 8 chàng trai đang gây sốt các bảng xếp hạng âm nhạc Gaon và Hanteo, Synnara, Yes24.